Quay thử XSDN ngày 2

2024-06-23 19:30

Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần, kia, cố gắng tìm một lối ra khác. vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác.

khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn vẫn còn tốt hơn cô nhiều. Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc

Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé? Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh

có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết xem thường. bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết.

Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất ngủ. Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ năm với nhà họ Hàn chúng tôi. Cô nên hiểu là tôi dâng cho cô cơ hội Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! không có bất kỳ chứng cứ nào chứng minh anh ta có nhúng tay vào Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết không đành lòng. Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. Từ lúc bắt đầu dây dưa cho đến khi hoàn toàn bị anh nắm trong tay, dạng chân ra, leo lên bụng anh.

mình, cố gắng rút ra. lại. Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết

xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc chút nào Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất lắm hả?

không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. đểý thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vàibàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết.

Tài liệu tham khảo