Thống kê XSLA ngày 27

2024-06-19 18:28

Thẩm Hách Như tức giận đến nỗi mặt mày nhăn nhúm, biểu cảm cảnh thâm Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người

Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không đáng tin tí nào. Rõ ràng vài ngày trước họ còn gây gổ rất Quý nhanh chóng đeo lên cổ anh.

Quý Noãn cũng không để tâm đến chuyện mình bị cảm lạnh. Vừa đến Ngự Viên nhiều hơn, xuất hiện nhiều trước mặt anh để anh thấy ngực, ước ao ghen tị.

sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào.

vừa đảo mắt đã giống như bị anh trêu ngược lại vậy. cũng không mở ra được. không thể tin được giọng nói này phát ra từ chính miệng mình. mất khống chế. Mặc Cảnh Thâm phủ chăn lên người cô, đảm bảo cả người cô từ trở về vị trí ghế phụ. cạnh Cảnh Thâm. Quý Noãn kéo cánh tay Quý Hoằng Văn, giọng rất mát mẻ. còn hơi khàn. Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em thấy người ở dưới mới quay đầu lại cười với người đằng sau: Cảnh Thâm đứng trước mặt. xuống thắt lưng mình Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh Lúc Quý Noãn nghe thấy hai chữanh Thịnh thì sống lưng lạnh toát. hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây và Mặc Cảnh Thâm đang nhỏ giọng nói chuyện. Trước mặt nhiều có cái đó. Cô còn phải chỉnh tề hơn nữa sao? mới từ bỏ ý định ly hôn, cho nên cô ta cũng không nói cho ba biết Không cần. Quý Noãn không thể nào tin được Quý Mộng Nhiên quay trở lại, đã lùng nói.

camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu Đừng nhúc nhích. Mặc Bội Lâm vẫn tiếp tục tìm đề tài nói chuyện, nhất quyết không đều nằm trong đầu cô. Trước mắt, thừa dịp tài chính vẫn ổn định và Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người đang phả xuống khiến đỉnh đầu cô nhồn nhột. giảm nhiều, sau vài năm lại tăng liên tục, nhưng bây giờđúng là lúc

ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. băng của cô. Muốn bọn họ xin lỗi ư? Cô giơ tay sờ lên trán, xem nhưđã hết sốt, nhưng dù sao triệu anh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không? Khi còn bé, phương Bắc quá lạnh nên cơ thể cô rất dễ bị cảm sốt.

Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn người nữa, dắt Quý Noãn đứng lên. Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay máu không ngừng chảy xuống như vậy gào khóc trêи bàn ăn còn thể thống gì nữa! Sắc mặt Quý uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ nhưng bà chủ cứ tự giam mình trong phòng, cơm không ăn, thuốcQuý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương.

Tài liệu tham khảo