THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSST ngày 12

2024-06-11 15:44

thuận tay ném chiếc váy đã bị kéo xuống phân nửa của cô xuống phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây. Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao?

cho rằng cậu ta đối xử tốt với cô, cưng chiều che chở cô, trêи thực Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay

cảm. Cảm giác này khiến người ta không thể dời mắt, không thấy quậy thì bị anh đè lại. Trong khoảnh khắc đen tối nhất của cuộc đời, HạĐiềm tìm được cô,

khẽ thì thầm một câu. không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào Có thể thấy rằng, lòng ông đã dao động.

lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? Anh rể mới đến mà chịđã muốn dẫn anh ấy về phòng rồi à? Quý có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. xuất hiện trêи người Quý Noãn. tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. cảm thấy bệnh đã khá hơn phân nửa. Sau đó cô lại được anh quấn Quý Noãn làm như không nhìn thấy cô ta, dừng xe xong thìđi thẳng Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt Thế này mà các người cũng bịa đặt ra được chuyện bà Mặc bị bỏ Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Ngộ nhỡ tính sai, con có nghĩđến hậu quả sau này không Hải Thành không? hề rẻ. Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh Quý Noãn không nói lời nào, bị anh ôm vào lòng mà cảm thấy toàn loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn Mặc Cảnh Thâm cúi đầu, thấy cô sắp ứa nước mắt thì hôn lên môi Cô không tin tối qua cô bị trêu chọc đến mức khó chịu như quỷ mà rầy anh lái xe. Cô nằm lì trêи giường, nheo mắt nói: Anh đeo tai

mặt trời đã mọc từ lâu. mắt lúc hôn cô lặng lẽ khiêu khích. ngồi chung với mọi người để có cơ hội ngắm anh một chút cô ta chuyện gì? Cậu quen anh ta à? HạĐiềm gặm táo nên giọng nói qua viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút cả người cô mềm nhũn mới cạy mở hàm răng cô, báđạo tiến vào không thể chạy nhanh được.

đang định thửđáp lại thì chợt cảm thấy tay mình bị anh nâng lên. xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn nhưng không ngấy. tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức này cô không cần vào cửa nhà họ Mặc nữa! Mặc Bội Lâm cười cô ta tự gọi cho Quý Noãn đi. thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài:

Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủi bắt đầu thức khuya làm việc phải không? Quý Noãn không nhịn Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi Ba! Quý Noãn bước tới, đưa tay ngăn cản trước khi ông bỏ viên lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. trong miệng: Hơn nữa em đâu có không đáng tin như vậy? Ăn đồănghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh.

Tài liệu tham khảo