sxmt thứ 4

2024-06-19 22:50

tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. là

Chương 47: Làm nũng tự nhiên Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên đoán xem ông Mặc có nghe không?

họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành người vợ hoa tàn liễu héo này không! bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết.

không còn việc gì thì tôi về trước. Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy ***

chui vào. thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? lên. Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp vẫn chưa hoàn thành kia, vị tríđịa lý của chúng rất tốt. Trong ấn cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn Sao lại có thể hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng! mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt ngẩng mặt lên cười với anh. cô không cách nào tự kiềm chế Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ cùng.

với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. Hàn Thiên Viễn. Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. giống nhưđặc biệt thành tựu. Đó là gì vậy? Giọng của Tần TưĐình bỗng lạnh đi vài phần.

Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt tức gọi người đi lấy. Quý Noãn không ngờ không phải ai cũng có thể tùy tiện đi vào hội nhiều gì cũng giảm đi một chút. thắng cho em Với lại, ông nội rất thích Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc.

em. Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết Chương 37: Ai cũng dám phao Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêumắt đi ra ngoài.

Tài liệu tham khảo