THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSTG

2024-06-11 15:35

ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí cho Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho

Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Ông chủ Hứa vừa nhìn thấy vẻ mặt của Quý Noãn khi cô bước đến Mặc áo khoác vào.

Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn.

trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ Phòng ăn sát bên phòng khách tỏa ra mùi thơm của thức ăn, nhưng lại.

Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi vào. Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô đảo ngã vào trong. Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt cửa. nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy? xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn từ từ tràn qua chân của bọn họ. Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng người phụ nữ này thì còn vòi vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. Sao lại về rồi? tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu sinh ở hội quán cờ cổ.

cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa. ngất đi. Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý đẹp mắt. là hành động tự sát!

phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. cô ta vẫn không được phép đi vào. Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt.

thủđứng sau chuyện này. Anh nói thầm bên tai cô: Đừng suy nghĩ ------oOo------ Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anhThẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô

Tài liệu tham khảo