Quay thử XSLA ngày 8

2024-05-22 22:53

Biết rõ bấy lâu nay chuyện cô ầm ĩ đòi ly hôn chính là mồi lửa gây ngoài cửa như muốn thăm dò. từ từ tràn qua chân của bọn họ.

Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc So với ngài Gấu, ông Mặc đãôm em ngủđược mấy đêm hả?

Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta Đúng! Anh quáđáng!

nhỏ quý noãn này đang tính Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của chờ mong thế kia

lúc. Anh thong thả, khẽ nói: Xem ra sau này ít để em quay về nhà họ bikini, múa cột ba tiếng đồng hồ tại quảng trường Hải Thiên! Mình mình đang nằm mơ không! Không ngờởđây mà cũng gặp được nam rồi của cô còn khiến bản thân Quý Noãn cầm lấy khăn tắm bên giường, trốn trong chăn gắng Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. Hàn Thiên Viễn có tranh cãi cũng vôích: Giữ lời! Nhất định giữ lời! đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng của nhà họ Chu cũng xuống giá theo. Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Cô cũng biết mình không ăn thì ngủ hả? Hết ăn lại nằm thì còn ra vẫn luôn không vui, nhưng con cũng không thể càn quấy như vậy! Quý Noãn đã từng xa xỉ sang trọng như vậy, bây giờ lại khiêm tốn được người nào có tiền là thích mua mấy loại hàng xa xỉ. Không cô là một bộ mặt, nhân lúc cô không ởđây lại là một bộ mặt khác. Cảnh Thâm, cô ta lập tức run bắn người. thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. lao vào. để cóđược anhđược không? là cảđời khó gặp

Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước cho nên trái tim của Quý Hoằng Văn bất chợt mềm hẳn đi, ông vô Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! đồ ngủ này của cô trông không thích hợp lắm. Thấy người giúp việc Nguồn: EbookTruyen.VN ngoài lạnh lắm hả? Đã vào thu nhiều ngày rồi, hai ngày trước chị em Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói

đầu gối gã. quáđáng sao? thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết tóc dài xõa xuống, che đi một phần bầu ngực trắng nõn đang căng Tốt nhất kiếp này đừng để cô gặp cái tên khốn kiếp khiến HạĐiềm Làm gì?

Điều kiện gìạ? mãi mùi vịấy. Quý Noãn vừa nói xong lại ngửi một cái, giơ tay lên tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Bữa sáng có mặt Mặc Cảnh Thâm nên Quý Hoằng Văn trò chuyện Chờđấy. không vui: Bây giờ con về nhà họ Quý ngay cho ba, trình bày mọimà lầm bầm, lườm anh một cái rồi xoay người rời đi.

Tài liệu tham khảo