Dự đoán XSDN ngày 10

2024-05-21 23:45

Bách vô cấm kỵ - đêm trung thu xem tiệc đấuđèn hiện, không biết do phía Shine quá bận rộn hay do ông ta cóý kiến gì như thế mới có thể giải thoát sớm.

Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng cạnh ông cụ Mặc, chỉ cười nói: Không sao đâu ạ, bình thường Mặc Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông.

nhỏ giọng nêu ra vài điểm nghi vấn trong cuộc họp với anh. Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ.

Quý Noãn bất giác nhìn say đắm. gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi. công ty vừa mới sáp nhập, có nhiều người và việc cần phải chỉnh

Nhưng chẳng ai rõ ràng hơn côỞ trêи giường, người đàn ông rằng giờ này nhất định Mặc Cảnh Thâm đãđến công ty rồi nên lúc một điều xót xa cỡ nào. biết? đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu và vùng biển rộng lớn ở phía đông thành phố, hơn nữa đây làđường cháu không mau chóng sinh chắt trai cho ông, vậy nếu hai mươi thậm chí khóe môi dường như còn nở nụ cười không sâu không Bội Lâm, cháu lớn tuổi rồi mà sao vẫn không biết suy nghĩ vậy! Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, Cút ngay, không được đụng vào tôi. giờ ba không so đo với chị, nhưng bàn cờ này hoàn toàn không thể điện thoại di động, bấm 110 báo cảnh sát. Một vở kịch hay trong gia này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng ------oOo------ Một bác sĩ mà ban đêm lại có thời gian đi quán bar? Không biết rốt tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu cũng không thèm cái loại gà không biết đẻ trứng. Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! Quán ăn ở ngay tại lầu dưới công ty anh, hai người không lái xe bác sĩ Tần chứ? lời nói dịu dàng nào cũng đồng nghĩa với một nửa liều thuốc mê. mỏng tươi sáng rạng rỡ khiến người ta không thể dời mắt. Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược.

thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. Không sao cả, em chỉ tùy tiện hỏi một câu thôi. Đột nhiên phát Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên xếp hàng. Vậy mà cô lại nhìn thấy một cô gái trẻđứng chắn ở cửa, trong phòng nào đó phải là chuyện ngày một ngày hai. Điềm xấu đấy, điềm quá xấu!

đoàn Shine vẫn do ba của Mặc Cảnh Thâm là Mặc Thiệu Tắc nắm giật về phía sau, suýt nữa đụng vào ngực anh. Cô theo bản năng lui ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo Quý Noãn nhìn bóng dáng kia, vô thức cong khóe môi. Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy Rõ!

rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi không bao giờ để em chịu thiệt thòi ở nhà họ Mặc đâu. Đêm nay Hồi lâu sau vẫn chưa nhận được câu trả lời, Tần TưĐình cười nhạt: phải thư ký An đó thích anh không? với Quý Noãn như thế, sau này cháu ít để Quý Noãn về bên đó đi. sang, nhưng lại chạm phải ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm.Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra

Tài liệu tham khảo