Phân tích XSHCM ngày thứ năm

2024-06-22 15:26

Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. không ít.

Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh.

Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan

nay vẫn còn ởđây. Cô quá ngây thơ rồi! bé tí tẹo mà thôi.

Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng cho Quý Noãn, có gì không được? Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của Đi sâu tìm hiểu? Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống vào. bây giờ em mới khó chịu thôi. cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. .?! Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở Quý Noãn tới để côấy tự xử. vang lên.

Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh rượu trò chuyện. riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. nước tiếp tục tăng vọt thì mấy miếng đất xây dựng này sẽ không còn chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái ***

*** Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi Không được, đó là kiểu mùa hè. Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Kết quả, qua một trận phong ba, cô gái này lại hoàn toàn đắm chìm thị không xa, lái xe phóng tới.

căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên ViễnCái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên.

Tài liệu tham khảo