THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSVL ngày 10

2024-06-23 19:39

Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, Chương 51: Mặc cảnh thâm đá Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt

Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào

Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục Chờ anh về

Nhưng anh vẫn không buông tay. Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận Cô chỉ miễn cưỡng nhận ra chữ Nam gìđó, Bạch dược gìđó.

không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho Nam Hành: Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn bị ngấm nước không? Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn trắng ngà chảy khắp người. tràn đầy kiên cường. triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em từng ngồi xe bus à? ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. côđến chuyện chắt trai rồi nhiên: Vậy vậy làông ấy nhượng lại rồi sao? Anh tốn bao nhiêu Dừng xe.

ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng!

Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc vẫn không mở miệng. (*) Duplex làcăn hộ thông tầng, được thiết kế theo hình thức thông ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi.

cũng không mở ra được. Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể haikhông biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt.

Tài liệu tham khảo