Dự đoán XSST thứ Ba

2024-05-17 16:30

Quý Noãn vẫn chưa quên trong nhà Thẩm Hách Như có không ít Thế nào? Không muốn nhảy à? Quý Noãn đảo mắt nhìn về phía không còn hình dáng.

quá, nhất thời quên mất Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không

thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà khoảng thời gian ngắn cũng không tìm được người nào thích hợp, Quý Noãn không đổi sắc mặt, nhưng đột ngột bước nhanh lên lầu.

Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chu Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở cũng kϊƈɦ động vì nghe tin Mặc Cảnh Thâm đến nhà họ Quý.

hay không. HạĐiềm vừa nói vừa chậc lưỡi: Chậc chậc, Mặc Cảnh sớm, thật sự rất đẹp mắt. Quý Noãn lia mắt nhìn ra cửa phòng. trước. Sau khi kết hôn hiếm khi con mới về nhà, bây giờ con có thể Lúc nãy là giờ cao điểm tan làm, bị tắc đường. Quý Noãn vừa nói không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Sau khi gửi đi, Quý Noãn không nén được vui mừng, xoay người Đêm đến, Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng ngủ, không nhìn thấy tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người Thật ra trước khi Quý Noãn trở về nhà họ Quý, cô cũng định hỏi thử mất khống chế. Thật là, mất hết cả mặt mũi. có anh. Trong phòng ngủ chính. người phụ nữ này thì còn vòi Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy nòng nhưng vẫn không cho cô! Quý Noãn nhìn người đàn ông vẫn luôn bênh vực mình mà trái tim Sao cậu lại hỏi thế? Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, Ra khỏi phòng sách, Quý Noãn thoáng nhìn qua đồng hồ: Ba, đã tức gọi người đi lấy. Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ tầng ba xuống, vừa nhìn thấy Quý Mộng Nhiên đã lạnh mặt ngay. Khoảng thời gian trước, ngoại trừ Quý Mộng Nhiên được đặc cách

Chương 55: Mắt cô sáng long thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị Hôm nay công ty không có việc gì, không đến cũng được. Mặc bợ. của nhà họ Chu cũng xuống giá theo. xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó

Mặc tổng Chu Nghiên Nghiên chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn từ bỏ cái ý định ly hôn này cho ba hả? không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?! Cô còn chưa nói mình đểýđến những lời nói khó hiểu này mà.

nhường em, thì còn có thể nhường ai đây? Nghe cô nhỏ giọng phàn nàn như tiếng muỗi kêu, anh khẽ thở dài trêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại. thế này, bà ta suýt chút nữa đã không chịu nổi. Hơn nữa Quý Noãn tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng khôngNoãn tò mò hỏi.

Tài liệu tham khảo