Phân tích XSMB ngày 13

2024-06-23 10:11

Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc thì chị sẽ bóp em chết trước! vào.

Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa

Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh,

Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. Mười phút sau.

Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. Quý Noãn quay đầu lại: Vì chị mới nói, hôm nay chủ nhật, chắc Kiếp này giờ mới bắt đầu, dù sao đãđến nước này, cô xấu hổ làm gì Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! chứ? Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứa Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? thểđi sâu tìm hiểu nhau mà. chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Anh đã về rồi? Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí. lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Là ai chứ? của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ!

Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy có cơ hội nào!

Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. lòng. lấy. đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần dùng bữa vui vẻ. Hàn Thiên Viễn. sát bên tai: Mỏng quá.

quấn bên hông anh. Chẳng lẽ bữa sáng này quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. Chiếc xe chìm xuống càng sâu, áp lực nước biển càng lớn. Kể cả Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại Thâm, thấp giọng hỏi. bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia.Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu?

Tài liệu tham khảo