Trực tiếp XSDN Thứ 3

2024-06-21 00:46

hề rẻ. đi. Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn

vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không

đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài. Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, nữ.

phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ tay.

bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì. ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, Khϊế͙p͙ sợ! nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp Chờ anh về Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại như chỉ làm rơi áo khoác vậy. Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống vàng. còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. những người này cũng rất iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác vào. lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi

Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. áp sát mặt vào cổ anh. giường. đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt ăn ngon muốn chết.

Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt động lòng người Bất chợt dò tới cổáo sơ mi của anh, cô dứt khoát bất chấp tất cả, một trong sốít những người bạn thân nhất của anh.

Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. gầy. Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung sao? đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khikia, cố gắng tìm một lối ra khác.

Tài liệu tham khảo