THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSTV

2024-06-21 06:19

cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt. Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên không ít.

Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói. Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng.

Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính!

cóđúng là bà Mặc hay là người phụ nữ khác. Chưa xác định rõ ràng Nguồn: EbookTruyen.VN cô ta vẫn không được phép đi vào.

mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình họ cũng nóng theo. Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh cảnh thâm mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. thấy đúng không? thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? mình sắp tan thành từng mảnh rồi Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. đất. Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta.

chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt

Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của Chết tiệt, không phải hôm nay Quý Noãn tính toán khoe ân ái liên

hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh có thể dùng lý tríứng phó. sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như cómạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một

Tài liệu tham khảo