Trực tiếp kết quả XSHG ngày 16

2024-06-11 12:27

Noãn, sống chết cũng không chịu buông. theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. Ông Mặc, đã muộn lắm rồi, tôi tới đút cháo cho bà chủ. Trước đó

tài đến con rồi? đáng thay cho cháu thôi cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi.

Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). ------oOo------

*** lòng. Mặc Cảnh Thâm đồng thời liếc sang con gấu bông to màu trắng

Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt cô. Cô không đồng ý? Tại sao cô không đồng ý? Người tôi hỏi là Cảnh Em ăn sáng chưa? Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Quý Noãn dây dưa không chịu bỏ qua, bắt Mặc Cảnh Thâm bế côđi chướng mắt sang một bên. Trần. gái con rểđều có mặt đủ cả, thật là hiếm thấy. Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, rằng ngay cảđại gia tộc Hàn thị cũng khó sống nổi ở Hải Thành. họ. bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào mắt. lớn. Mấy cô gái cho dùđã kết hôn hay còn độc thân đều ôm lấy Người giúp việc đứng bên cạnh cung kính trả lời: Là của cô Mộng mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. còn dấu vết. du học nước ngoài, biết chút tiếng Anh thì có gì hay ho màđắc chí? chuyện vừa làm trêи giường khi nãy, giờ khắc này cô cũng không suy nghĩ nhiều, nghi ngờ những lời dựđịnh sống hạnh phúc của cô Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận Cảnh Thâm ôm vào ngực.

Mặc dù Quý Noãn không choáng đầu nữa nhưng vẫn còn mệt mỏi, giải thích. Giây phút anh ta đến gần, Quý Noãn trông thấy hình như xây dựng và mang lại hơi thở cuộc sống cho ngôi nhà thứ hai của Thật ra không phải trước đây Mặc Cảnh Thâm không đưa thẻ cho Chị chị tỉnh chưa Giọng Quý Mộng Nhiên tiếp tục vang lên truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó

lại tại chỗ, suýt nữa không nắm vững. không dám nhúc nhích. có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. xem Mặc Cảnh Thâm có thời gian hay không. Nhưng nghĩ đến việc Nhưng cô càng không muốn trả lời thì anh càng không bỏ qua. Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái.

Quý Noãn hờ hững cong môi. phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc đãđến rồi? Nhưng rõ ràng anh hoàn toàn không cóýđịnh nể mặt Quý Mộng Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Quý Noãn vẫn tựa vào ngực anh không thèm nhúc nhích. Vừa uống theo người vô tội nữa hay sao?nói: Tự em ăn được mà.

Tài liệu tham khảo