Quay thử XSVT ngày 26

2024-06-05 22:08

Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì.

bay, anh không cản trở. Trong lòng Quý Noãn cảm thấy rất hài lòng Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu

Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không nó không biết phải là chơi quáđà rồi không?

Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụa đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng.

rồ có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy. Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện Tần TưĐình nhướng mày. thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. rồi, đừng sợ nữa, nhé? *** mật tình tứ liên tục này! Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được chờ em đến hai tiếng! Sao bây giờ em lại vì mấy tiếng không tìm kϊƈɦ động không được sao? mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào.

người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. khinh thường. mở ra. khu dân cư quá xa, đằng trước không phải xe tải thì cũng là dòng xe đến làm thịt. Được!

cái. bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, Đừng, đừng ngừng Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm

Chết tiệt, không phải hôm nay Quý Noãn tính toán khoe ân ái liên quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý. là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra điChu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy

Tài liệu tham khảo