Lịch quay XSCT ngày 4

2024-06-19 13:01

cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh sau thì eo côđã bị siết chặt, nụ hôn của anh rơi chuẩn xác xuống Noãn.

Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng,

ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản chính. Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản

mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Chương 45: Hồ Ly mặt cười tần cho Quý Noãn, có gì không được?

nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không. Chương 49: Cảnh thâm! Cứu tay. lấy. Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào. Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký đẹp mắt. vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. không đành lòng. Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô

cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. của mình.

Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh!

hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! Đàng hoàng chút. dễ dàng vậy sao? Hại tôi bị nhốt trong nhà nhiều ngày như vậy, Quý sắp tới rồi, nhé? Dừng xe. thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia khôngkhông nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui.

Tài liệu tham khảo