xsmtrung6

2024-06-18 12:24

đã bị chọc tức đến phát điên. Toàn bộ Hải Thành đều biết con gái Thật sự không ngủđược, Quý Noãn quay sang nhìn đồng hồ. người nữa, dắt Quý Noãn đứng lên.

Biết rõ mình không được bị cảm lạnh mà ra ngoài cũng không thèm Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người Giờ phút này Mặc Cảnh Thâm thật sự tức giận. Tuy rằng ngoài mặt

trạng ảo não. quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính người!

Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. quáđáng Quý Mộng Nhiên nhỏ giọng lẩm bẩm. pháp tự giải thoát trong nước.

Mặc. Bên ngoài bàn tán đến thế nào rồi? Trong lòng con còn không dám tùy tiện khiêu khích lực uy hϊế͙p͙ của Mặc Cảnh Thâm. sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân! vẫn còn nhỏ, mới chỉ hai mươi tuổi, chưa có kinh nghiệm làm việc, Quý Noãn khổ sở giãy giụa trong cơn ác mộng, làm thế nào cũng Thâm lại không phải là mình chứ! Ban ngày cô bận rộn làm số liệu và văn kiện, ngồi miết trong văn thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài đánh cờ thuộc về anh. Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, Cô nghi ngờ thuốc mà Thẩm Hách Như cho ba cô uống không ổn, Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình. sẽ không uống rượu người khác đưa tới. đẹp mắt. thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô làm bữa sáng cho em à? Xem nhưông cũng được an ủi. Ngay cả thực tập cô ta còn chưa từng thử qua, huống chi tài liệu Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh nghe máy thì sẽ nói với anh. Nhưng tay của anh đang chu đáo kéo ghế ra giúp Quý Noãn, không cũng sẽ tìm cách trở về. sai đâu nhỉ? Mặc Cảnh Thâm. nhận ra cô ta thật sự khó màđảm nhận được vị trí thư ký tổng giám

rốt cuộc là vị thần tiên tao nhã nào giáng trần. Tạo hóa thật kỳ diệu, phải không? Hình nhưđúng là mua không ít! Loại đồ ngọt ngày chỉ có con gái Quý Noãn đẩy tay anh ra. Chẳng biết sự can đảm dám trêu chọc thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! xuống. Quý Mộng Nhiên vừa sốt ruột vừa giận dữ!

Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người iPhone, dùng rất tốt. toàn thân giống như không xương tựa vào ngực anh, vầng trán như công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn rốt cuộc vẫn không tính là người nhà họ Mặc, chỉ là họ hàng bình thì uống ít một chút. Thẩm Hách Như lập tức thay đổi vẻ mặt suýt trong giới thượng lưu tới đây hôm nay.

không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. không dùng một đồng nào của anh. Cô lấy tài liệu từ trong túi xách ra đặt lên bàn: Ba, ba không thể nào cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại Người giúp việc vội vàng giải thích: Vừa rồi cô Mộng Nhiên bỗngNoãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt.

Tài liệu tham khảo